❓ Help Globe Reconnection plan

Status
Not open for further replies.

Mejaspoo

Enthusiast
Nag papa recon ako mga boss nakapag bayad na kanina .
Tumawag ako sa customer care nila nagbigay info hinihingi nila ref no. Yata or or number . San ba makikita yun 4 digits daw ang binigay ko ung sa resibo ng number sa 4 digits sa cebuana
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 508
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
nor_86

Trending Topics

Online now

Members online
434
Guests online
2,314
Total visitors
2,748

Forum statistics

Threads
2,320,866
Posts
29,208,411
Members
1,180,358
Latest member
XenAmaze
Back
Top