❓ Help kainis naman

Status
Not open for further replies.
Eh ask mopo sir sa seller kung pwede palitan.
Kasi po nag buy ako sa shopee before pero nagbago isip ko nung narecieved ko yung item. Gusto ko siya palitan. So ni message ko yung seller. Pumayag naman siya kaya lang papa LBC ko daw po pabalik. Eh napa isip ako na mahal pa ata pa LBC kaysa dun sa binili ko kaya hindi ko na binalik.
 
Eh ask mopo sir sa seller kung pwede palitan.
Kasi po nag buy ako sa shopee before pero nagbago isip ko nung narecieved ko yung item. Gusto ko siya palitan. So ni message ko yung seller. Pumayag naman siya kaya lang papa LBC ko daw po pabalik. Eh napa isip ako na mahal pa ata pa LBC kaysa dun sa binili ko kaya hindi ko na binalik.
posible po kaya dahil diko nilagay sa labas ng bahay kaya di gumana?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 731
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Watchernalang

Trending Topics

Online now

Members online
1,371
Guests online
3,635
Total visitors
5,006

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top