Teletubbins Multi-Server Panel for SSH, SSL, OVPN

Status
Not open for further replies.
di mo naman need magback read eh. nasa nasa thread na yung user pass, babasahin mo nalang. estab ka naman diba.
pasensya na ulit.nakita ko na ngayon lng.nag backread din ako ulit,kaya pla midyo.mainit ulo nyo may mga pasaway na baguhan pla na naglalantad ng user at pass...ok na nakita ko na userpass.slamat
 
Maraming salamat boss secured,Kaya pla maiinit ulo dto sa tread mo may mga pasaway pla na naglalantad ng user at pass.mag pa estab muna sila para patas lahat nmn dto nagpuyat para maging estab.slamat ulit sana wla ng mag abuso dito para hindi masayang ang pagod mo...Godbless po.
 
Maraming salamat boss secured,Kaya pla maiinit ulo dto sa tread mo may mga pasaway pla na naglalantad ng user at pass.mag pa estab muna sila para patas lahat nmn dto nagpuyat para maging estab.slamat ulit sana wla ng mag abuso dito para hindi masayang ang pagod mo...Godbless po.
di naman kami galit boss,dami lang talaga pasaway.😊
 
di naman kami galit boss,dami lang talaga pasaway.😊
ok lng yun naiintindahan ko nmn.alam ko kilala mo pinsan ko si garzkingjames kasi nakikita kita sa tread nya...ngayon lng kasi ako active simula nong nag japan sya.pinapasok nya ako ult dto para updated sya pag balik nya...kaya gumawa ako ulit ng bagong account na to...salamat ulit
 
sino nakapagpagana sa script nato sa ovpn? pabulong naman timpla :(
napagana mo na paps?Kung hindi pa ganito gawin mo,Kung may working ka nmn na script at payload.copy paste lng para mas madali.burahin mo script ni teletubbins tapos paste mo yung sayo then palitan mo nlng ang remote at proxy ng kay teletubbins.😉
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 77K
    Views
  • 747
    Participants
Last reply from:
Remove

Online now

Members online
1,136
Guests online
3,705
Total visitors
4,841

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top