Teletubbins Multi-Server Panel for SSH, SSL, OVPN

Status
Not open for further replies.
I just created 2 accounts :) so far working ang PH server. And working xa for Netflix. Congrats. Thanks TS
Sana may SSL port 443 para pwdi sa FLP.
 
kami po nka FLP wotking nman :)

sana may nêtflïx account din akong matisod
You mean mag wowork ang SSL port 442 sa FLP boss? Or SSH port 22 na naka proxy ang ginawa mo? Ayoko kasi ng proxy2x... nakkaa hina ng speed kung minsan. Yung SSL 443 kasi plus viber payload mas madali maka connect.
 
You mean mag wowork ang SSL port 442 sa FLP boss? Or SSH port 22 na naka proxy ang ginawa mo? Ayoko kasi ng proxy2x... nakkaa hina ng speed kung minsan. Yung SSL 443 kasi plus viber payload mas madali maka connect.

naka rekta po ako sa 936
alam ko pede back inject un gamit ko dati sa app eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 77K
    Views
  • 747
    Participants
Last reply from:
Remove

Online now

Members online
1,185
Guests online
3,475
Total visitors
4,660

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top