S Speed-O-Sonic Eternal Poster Jun 21, 2019 #1 249=30 days plus 50pesos cashback. Lodi sun try nyo na parang naka tu200 narin kayo
B B A R T S Kargador Legendary Jun 21, 2019 #2 paanong tu200? 2gb data lang to eh. hindi naman non stop chat.
J jessa mae 976 Forum Guru Jun 21, 2019 #4 chanart10 said: 249=30 days plus 50pesos cashback. Lodi sun try nyo na parang naka tu200 narin kayoView attachment 633307 Click to expand... undefinedano sim mo ate ?
chanart10 said: 249=30 days plus 50pesos cashback. Lodi sun try nyo na parang naka tu200 narin kayoView attachment 633307 Click to expand... undefinedano sim mo ate ?
P PHC-BlackQuantum Forum Expert Jun 21, 2019 #9 ay 2gb lang? at least 6gb ako a day eh. hehe.. if may non stop chat yan panalo na.