🔒 Closed APN compatibility with EHI

Status
Not open for further replies.

narmenia

Journeyman
May compatibility issues ba ang APN sa mga EHI?

SMARTLTE kasi yung defaul apn sa SUN ko.

What if gagamit ako ibang APN? Wala ba etong effect sa mga EHI?

TIA
 
hmmmm...sa tingin ko lng noh wla namn cguro kahit ano pa ilagay mo..nka set pa rn yn sa network ng sun. Mo yun lng poh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 844
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Nietzscheese

Trending Topics

Online now

Members online
1,343
Guests online
2,709
Total visitors
4,052

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top