🔒 Closed First time ko hihingi ng tulong dito. Please help me

Status
Not open for further replies.

HyperMv

Enthusiast
Good day mga paps. Nag-DL po ako ng Naruto shippuden ultimate ninja 4 sa coolRom. 3gb ang file size after ko ma-DL inextract ko na po siya but iisang problema lang po lumalabas the file is corrupt. nag attach po ako ng picture sa baba please help me. Sa mga master natin dyan sa ganitong problema please i really need your help sayang kasi effort and data. Maraming salamat po
 

Attachments

  • IMG_20190621_010231.jpg
    IMG_20190621_010231.jpg
    186.3 KB · Views: 13
  • IMG_20190621_010250.jpg
    IMG_20190621_010250.jpg
    181.1 KB · Views: 16
  • Screenshot_20190621-011424.jpg
    Screenshot_20190621-011424.jpg
    84.6 KB · Views: 14
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 322
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Nontikweed

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,612
Total visitors
3,798

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top