🔒 Closed Pldt unli fibr

Status
Not open for further replies.

regie07

Eternal Poster
Hi guys may konting katanungan Lang PO ako regarding sa kung ano magandang lapitan Yung agent ba or sa office talaga..Kasi plan namin mag apply for connection sa unli fibr?no installation fee daw and free modem and landline na daw..and ano ba difference Kung sa agent ka nila may patong or dagdag na sisingilin sayo Ang agent?
 
wala dagdag kapag sa agent, may kausap ako kanina sa pldt wala daw babayaran talaga pero ang contract ay 36 months, wag din daw bibigyan yung installer ng money kasi bawal yun.
 
ok si pldt ngaun no dp and no installation fee but the prob is napaka kupad nila inabot na ng months wala padin ung mag iinstall sa bahay amp. kaya ng hahanap din ako ng agent na mabilis umaksyon tagal ng job order nila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 800
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
H3x4g0n

Trending Topics

Online now

Members online
513
Guests online
1,612
Total visitors
2,125

Forum statistics

Threads
2,316,182
Posts
29,185,660
Members
1,182,845
Latest member
researchfrom
Back
Top