D DOGEPOWPOW Enthusiast Jun 20, 2019 #1 By the way, naka salpak yan sa phone ko kanina, then walang internet pero sinalpak ko sa 936 na modem ay ewan ko ba may net eh??
By the way, naka salpak yan sa phone ko kanina, then walang internet pero sinalpak ko sa 936 na modem ay ewan ko ba may net eh??
TS TS D DOGEPOWPOW Enthusiast Jun 20, 2019 #7 SpectaculairE said: area mo? heheh Click to expand... ZenKurtXhyle said: anu nga ba area mo ts nagtry ako sa globe ko pero waley Click to expand... leyte mga paps
SpectaculairE said: area mo? heheh Click to expand... ZenKurtXhyle said: anu nga ba area mo ts nagtry ako sa globe ko pero waley Click to expand... leyte mga paps
S SpectaculairE Forum Guru Jun 20, 2019 #8 DOGEPOWPOW said: leyte mga paps Click to expand... ay ang layo heheh
J Josemari_10 Forum Expert Jun 20, 2019 #9 DOGEPOWPOW said: leyte mga paps Click to expand... hahahhahaa na bug na yata yan mag dl ka paps try mo
DOGEPOWPOW said: leyte mga paps Click to expand... hahahhahaa na bug na yata yan mag dl ka paps try mo
H Harold3308 Eternal Poster Jun 20, 2019 #13 Baka selected sims oang idol. Baka block na kasunod nyan.