❓ Help Kumusta yung mga sun sim nyo?

Status
Not open for further replies.

Vanderwood

Fanatic
After block ng unang sim ko sa sun pinalitan ko agad ng bagong sim. Niregister ko agad ng TU200, pero mukhang sayang yung pera ko kasi kahit bago yung sim na nabili ko nagloloko pa rin yung network. Noong di pa na block yung first sun sim ko laging 4g yung connection pero ngayun kahit bago yung sim na nabili ko dihins na maging 4g, lagi nlang nag H+ at ang mas worst pa nang e check kko yung ip address ng sim ito yung nakalagay (not available). Ok lang ba ang sun sim nyo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 576
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Vanderwood

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,969
Total visitors
4,134

Forum statistics

Threads
2,318,220
Posts
29,194,784
Members
1,180,847
Latest member
phustrel
Back
Top