🔒 Closed Sun versus TnT

Status
Not open for further replies.

vilgax731

Leecher
Para sa inyo mga Sir/Ma'am anu po mas applicable gamitin sa dalawang telco?

Napapansin ko lang po kasi na lang tila panay panag po Maintenance ng Sun Telco and hindi ko sure if same with TnT ang nangyayari, newbie on using http ehi and éùt vpn.

suggestion and advice are highly appreciated..
 
  • Haha
Reactions: H3X
Para sa inyo mga Sir/Ma'am anu po mas applicable gamitin sa dalawang telco?

Napapansin ko lang po kasi na lang tila panay panag po Maintenance ng Sun Telco and hindi ko sure if same with TnT ang nangyayari, newbie on using http ehi and éùt vpn.

suggestion and advice are highly appreciated..
iisang telco lang yan boss👍
 
  • Haha
Reactions: H3X
Para sa inyo mga Sir/Ma'am anu po mas applicable gamitin sa dalawang telco?

Napapansin ko lang po kasi na lang tila panay panag po Maintenance ng Sun Telco and hindi ko sure if same with TnT ang nangyayari, newbie on using http ehi and éùt vpn.

suggestion and advice are highly appreciated..
same network under SMART Telecom.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 567
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,063
Total visitors
3,289

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top