🔒 Closed UNLI 20mb

Status
Not open for further replies.
Sakin okay lang naman yung GSwitch ko. Kahit anong offer ang i-accept ko gumagana naman nakakaaccess ako all site tapos 20+ MB yung capping sakin basta may tira pang MB galing sa dati mong offer na inaaccept di narin kailangan buksan yung VPN ng GSwitch.
 
Sakin okay lang naman yung GSwitch ko. Kahit anong offer ang i-accept ko gumagana naman nakakaaccess ako all site tapos 20+ MB yung capping sakin basta may tira pang MB galing sa dati mong offer na inaaccept di narin kailangan buksan yung VPN ng GSwitch.
Anong version number po yung globe switch app ninyo? 😀
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 123
    Replies
  • 7K
    Views
  • 70
    Participants
Last reply from:
Sheadz

Online now

Members online
920
Guests online
5,068
Total visitors
5,988

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top