🗡️ Mobile Legends Cancer sa laro be ware kayo sa player nato

Status
Not open for further replies.
panira talaga sa laro mga nasa picking pa lang,sasabihan ka n ng ****.
kahit anong pasencia mo minsan,nakakabuisit na rin eh.
 
guys ingat din kayo kina tobyeah at cardo malakas sila lumaro pero mas malakas sila mangtrashtalk hindi umuubra pati kasama di nila pinatatawad bale 8v2 ang laban sa trashtalk masyado sila magaling mangtrashtalk
 
Nag start ako mag laro season 2 di pa masyado marami ang cancer...ngayon sobrang sumikat na andami ng cancer
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 3K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
cha0s05

Online now

Members online
1,369
Guests online
3,709
Total visitors
5,078

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top