🔒 Closed Free browse ba ang SUN?

Status
Not open for further replies.
Tssss.. pag balance ko nawalan ako ng data. Huhuhu wala na akong data sa 4G mga boss. 3G nalang pero walang data.
 
Mukang blocking na ata ahh, ctc50 ko din nawalan ng data e. Wala pa naman akomg 1gb today. Naghhigpit na ata sila tsk
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 503
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
ukruskater

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
1,977
Total visitors
3,178

Forum statistics

Threads
2,319,347
Posts
29,199,999
Members
1,180,306
Latest member
xpellazord
Back
Top