🔒 Closed Cliqq

Status
Not open for further replies.

Huavasaur

Honorary Poster
Guys may balita na ba tyo dyan na babalik pa ung converter to peso ng cliqq points?

Nawala na kase ung the Cliqq wallet effect na 5 e stamp kuno . Akala ko pag nawala na un papalit ung peso converter e haha.

Guys sana may rumors kayo dyan na nahagilap kung babalik pa ba si peso converter hehe.
Sayang kase mga points ko. dko na alam kung saan gagamitin . Nagsasawa nako kumain or uminom ng mga foods sa 7/11 e hehe
 
Guys may balita na ba tyo dyan na babalik pa ung converter to peso ng cliqq points?

Nawala na kase ung the Cliqq wallet effect na 5 e stamp kuno . Akala ko pag nawala na un papalit ung peso converter e haha.

Guys sana may rumors kayo dyan na nahagilap kung babalik pa ba si peso converter hehe.
Sayang kase mga points ko. dko na alam kung saan gagamitin . Nagsasawa nako kumain or uminom ng mga foods sa 7/11 e hehe
pwde nyo po share sa amin para makakain kami sa 7/11🤞
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 508
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Huavasaur

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,423
Total visitors
4,660

Forum statistics

Threads
2,320,345
Posts
29,205,625
Members
1,179,767
Latest member
kdot123456789
Back
Top