🔒 Closed Bagong biling SUN SIM

Status
Not open for further replies.

FIRRIS

Elite
Mga boss patulong naman po. Bumili po kasi ako ng bagong sun sim after mablock ang old sim ko. Pinaloadan ko na ng CTC50, no browse. Kahit anong on and off ko ayaw kumonek sa vpn dahil sa freebies siguro ito di pa nauubos. Ayaw din magbrowse kahit fb. Dahil ba ito sa freebies na included sa sim? And if dahil ito dito, may paraan ba para maubos ito. Dati kasi may ovpn akong ginagamit nauubos ko ung free mb ni sun. Ngayon naexpire na ung config diko na maubos ung free fb ayaw din magbrowse. Salamat sa tulong mga sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 499
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Mitsuki Yow

Trending Topics

Online now

Members online
940
Guests online
2,107
Total visitors
3,047

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top