🔒 Closed Help po about Roaming sim

Status
Not open for further replies.

PHC - JESS

Eternal Poster
Guys pa help naman po. Bumili po kasi kami ng Roaming sim na Smart dito sa Pilipinas kaso pag dating ng family ko sa Saudi hindi sya maka access ng net maski may 4G-R naman sya na icon sa cp nya na lumalabas. Baka pamilyar kayo sa dapat gawin. Salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 507
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - JESS

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,604
Total visitors
3,842

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top