👨‍🏫 Tutorial SUWELDO NA MAMAYA SA CLIQQ EXCITING !

Status
Not open for further replies.
baka naabuso ser.. Hinay hinay lang dpat aku still no ban
hindi naman nagredeem lang ako ng 3 na 2 pc chicken at isang siopao tapos pag try ko magredeem kinabukasan ayun block 1st time ko palamg magredeem tip ko sa inyo hinay sa pagredeem pansin nyo ang taas ng bigay ng points hinuhuli na nila kung sino malakas magsaka at sila ang gagapas wag naman sana
 
hindi naman nagredeem lang ako ng 3 na 2 pc chicken at isang siopao tapos pag try ko magredeem kinabukasan ayun block 1st time ko palamg magredeem tip ko sa inyo hinay sa pagredeem pansin nyo ang taas ng bigay ng points hinuhuli na nila kung sino malakas magsaka at sila ang gagapas wag naman sana
Ma detect na nila yan pag ka malaki agad niredeem mu hinay hinay lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 102
    Replies
  • 3K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
PHC-Maxjohn

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,399
Total visitors
4,645

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top