🔒 Closed Blocking ni TU60

Status
Not open for further replies.

Jop666

Fanatic
Same rin ba sa TU50 and 60 mabilis mag block si araw kasi more on fb and youtube lang ako bakit ganun mga paps

Help po
 

Attachments

  • IMG_20190618_210836.jpg
    IMG_20190618_210836.jpg
    150.1 KB · Views: 4
Naka tatlo na ako paps kahapon na block ako ngayon naman block naman again kaya nga naghahanap ako ng way para ma stop tu promo kaso wala pala hays
 
Naka tatlo na ako paps kahapon na block ako ngayon naman block naman again kaya nga naghahanap ako ng way para ma stop tu promo kaso wala pala hays
pagkaganyan try mo na mag ctc. hehe baka mamulubi ka kakabili ng sim. ako mg 4 months na din sa tu50. never pa nablock. gang 2gb lang ako per day.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 537
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Rendon_Labrador

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,102
Total visitors
3,273

Forum statistics

Threads
2,318,926
Posts
29,197,942
Members
1,180,137
Latest member
owox
Back
Top