๐Ÿ”’ Closed ๐™Š๐™ฅ๐™ฅ๐™ค and ๐™๐™š๐™–๐™ก๐™ข๐™š ๐˜พ๐™ช๐™จ๐™ฉ๐™ค๐™ข๐™ž๐™ฏ๐™–๐™ฉ๐™ž๐™ค๐™ฃ (๐™…๐™ช๐™ฃ๐™š 21 ๐™ช๐™ฅ๐™™๐™–๐™ฉ๐™š)

Status
Not open for further replies.
pang gaming gawin mo like this ito ginagamit koScreenshot_2019-06-24-01-49-57-27.png
 

Attachments

  • Screenshot_2019-06-24-01-50-02-45.png
    Screenshot_2019-06-24-01-50-02-45.png
    13.4 KB · Views: 10
  • Screenshot_2019-06-24-01-49-49-63.png
    Screenshot_2019-06-24-01-49-49-63.png
    96.2 KB · Views: 9
  • Screenshot_2019-06-24-01-49-44-15.webp
    Screenshot_2019-06-24-01-49-44-15.webp
    81.5 KB · Views: 28
masakit kasi sa mata
oo nga pre gawa ka tulad nito pre yu g black shark datingan di kaya rog padin pre yung medjo mababa yung contrast pre hehe di kasi ako marunog kung pano gumawa nang sariling themeshehe unsupported pa a3s na 1803 yung full thems di pa nasasalit yu g settings tsaka mesenging
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 204
    Replies
  • 11K
    Views
  • 81
    Participants
Last reply from:
Karuuuuu

Trending Topics

Online now

Members online
351
Guests online
2,673
Total visitors
3,024

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,472
Members
1,180,378
Latest member
bruger1234
Back
Top