๐Ÿ”’ Closed ๐™Š๐™ฅ๐™ฅ๐™ค and ๐™๐™š๐™–๐™ก๐™ข๐™š ๐˜พ๐™ช๐™จ๐™ฉ๐™ค๐™ข๐™ž๐™ฏ๐™–๐™ฉ๐™ž๐™ค๐™ฃ (๐™…๐™ช๐™ฃ๐™š 21 ๐™ช๐™ฅ๐™™๐™–๐™ฉ๐™š)

Status
Not open for further replies.
nasubukan ko na mga ganyan marami na ko nadownload kaya lang ang bilis makalowbat tsaka napansin ko nagiinit yung cp kapag nag vpn sabay ml

pag default lang okay naman kalahating araw pa nga bago malowbat๐Ÿค”๐Ÿคจ
 
nasubukan ko na mga ganyan marami na ko nadownload kaya lang ang bilis makalowbat tsaka napansin ko nagiinit yung cp kapag nag vpn sabay ml

pag default lang okay naman kalahating araw pa nga bago malowbat๐Ÿค”๐Ÿคจ
okay naman sakin. Parehas lang yung time interval bago ako magcharge ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 204
    Replies
  • 11K
    Views
  • 81
    Participants
Last reply from:
Karuuuuu

Trending Topics

Online now

Members online
351
Guests online
2,673
Total visitors
3,024

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,472
Members
1,180,378
Latest member
bruger1234
Back
Top