🔒 Closed Mga ka-PHC

Status
Not open for further replies.
maganda sana yung ssr kaso di ko alam kung may mga working config pa dito nyon, sa ngayon http injector lang
 
Maganda sana UI ng eProxy. Kaso may bugs pa rin. Yung sa pag iimport ng config, na eerase siya kapag finorce close mo yung mismong app then nag uunknown yung ibang emoji sa config messages.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 500
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
HVz9MWr3cG

Trending Topics

Online now

Members online
1,177
Guests online
2,007
Total visitors
3,184

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top