🔒 Closed Globe No load question

Status
Not open for further replies.
ayaw sa no load yung vpn, nagana sya minsan sakin kaso free daily mb's pala ni globe, tumirik na nung maka10mb.
 
walang no load wala nga nagsheshare ng ehi puro pasikat na payload lang nilalapag kasi once ehi ang pinost nila buking agad na not working. kaya naaawa ako dun sa mga umaasa kasi timpla dito hanap rp tapos at the end of the day di naman gumagana
 
walang no load wala nga nagsheshare ng ehi puro pasikat na payload lang nilalapag kasi once ehi ang pinost nila buking agad na not working. kaya naaawa ako dun sa mga umaasa kasi timpla dito hanap rp tapos at the end of the day di naman gumagana
pasikat nga talaga sila assuming na no load sa kanila yun pala 10mb lang haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Jhemini

Online now

Members online
1,027
Guests online
2,582
Total visitors
3,609

Forum statistics

Threads
2,317,112
Posts
29,189,598
Members
1,181,270
Latest member
christiancucci7
Back
Top