🔒 Closed Pasoooook may nadiskubre ako bago

Status
Not open for further replies.
hmmm.i think kakainin pa rn yn load mo,ts. kahit gaano pa yn kabilis yang kamay mo ms mabilis..la ang network ni globe mka bawas....
 
Pabulong
Napansin nyo ba na bumalik na ang surfalert ni globobooo? Nag nonotify n ulit sila kapag wala kang data at nag nagconnect ka internet.

Ito nadiscover ko para magka net ka di ko sure kung working sa walang balance 5 petot kasi gamit ko. Try at your own risk.... Try nyo din sa walang balance.

Ito ang secret formula.


Yan lang need mo gawin..Hehehe

Feedback kung working din sa inyo to.
👍👍👍Like my thread for more updates

Proof:
Yan ddl ako môviê... Sensya mahina lng dl nya. Tadtarin ko pa mamaya ng proof kung gusto nyo. Globe pocket wifi yan baka sabihin nyo sinungaling ako.

View attachment 631370View attachment 631377View attachment 631378
[/Q
Napansin nyo ba na bumalik na ang surfalert ni globobooo? Nag nonotify n ulit sila kapag wala kang data at nag nagconnect ka internet.

Ito nadiscover ko para magka net ka di ko sure kung working sa walang balance 5 petot kasi gamit ko. Try at your own risk.... Try nyo din sa walang balance.

Ito ang secret formula.


Yan lang need mo gawin..Hehehe

Feedback kung working din sa inyo to.
👍👍👍Like my thread for more updates

Proof:
Yan ddl ako môviê... Sensya mahina lng dl nya. Tadtarin ko pa mamaya ng proof kung gusto nyo. Globe pocket wifi yan baka sabihin nyo sinungaling ako.

View attachment 631370View attachment 631377View attachment 631378

Pabulong naman saken paps.. tia
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 534
    Replies
  • 26K
    Views
  • 445
    Participants
Last reply from:
huhung

Online now

Members online
620
Guests online
1,822
Total visitors
2,442

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top