🔒 Closed TNT No Load Still Kicking Aug 11 2019!!

Status
Not open for further replies.
I always looking for tnt this days kasi not connected at katay na daw, kahit mga sariling gawa ko, ayaw na talaga, then nag try ako maghanap ng updated post dito about no load, no luck at hindi talaga connected yung ibang config. Then nahanap ko tong thread nato and boom. One hit connected agad without cdc trick. Thank you at saludo sayo boss. God bless you.
 
I always looking for tnt this days kasi not connected at katay na daw, kahit mga sariling gawa ko, ayaw na talaga, then nag try ako maghanap ng updated post dito about no load, no luck at hindi talaga connected yung ibang config. Then nahanap ko tong thread nato and boom. One hit connected agad without cdc trick. Thank you at saludo sayo boss. God bless you.
salamat sa magandang feedback boss (y)
 
I always looking for tnt this days kasi not connected at katay na daw, kahit mga sariling gawa ko, ayaw na talaga, then nag try ako maghanap ng updated post dito about no load, no luck at hindi talaga connected yung ibang config. Then nahanap ko tong thread nato and boom. One hit connected agad without cdc trick. Thank you at saludo sayo boss. God bless you.
Screenshot_20190621-135135.png
Screenshot_20190621-135131.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 75K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Yhiam24

Online now

Members online
1,211
Guests online
3,339
Total visitors
4,550

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top