❓ Help HELP!! GUYS maging established member ''ULIT''

Status
Not open for further replies.

oujisama

Leecher
Pano po maging established member ''ULIT''

Established member na ako dati pero naging busy sa school. Matagal ako di na naka login dito mga two years din.

Pano po ibalik ang pagka established member?

Thanks.
 
parang nag-iba na ata rules, kasi dati pag nag post ka ng 5 comments after 1 hour eh pwede ka na ma established. may nadagdag ata
Kaya nga po e.. parang nag iba talaga, nangyari na kasi sakin to dati.. bale ito ang pangatlong beses na nawala ang pagka established ko. Dati nung nawala pagka established ko nag comment lang ako ng limang beses tsaka login sa fb ko then after 1 hour established na ulit ako.
 
Kaya nga po e.. parang nag iba talaga, nangyari na kasi sakin to dati.. bale ito ang pangatlong beses na nawala ang pagka established ko. Dati nung nawala pagka established ko nag comment lang ako ng limang beses tsaka login sa fb ko then after 1 hour established na ulit ako.
naayos ko na yung akin, akala ko kasi last time dipa ako established kasi diko makita spoiler. naka adblock pala ako hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 856
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
nae8ean

Trending Topics

Online now

Members online
668
Guests online
2,797
Total visitors
3,465

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top