🔒 Closed Tanong lng about upgrade sim

Status
Not open for further replies.

Pidz12

Grasshopper
Ano ba ang upgrade sim na sinasabi nila? anong difference nito sa normal sun sim at saan po ba to mabibili or pano ba ma identify kng upgrade sim o hindi ? Thank sa mag reply 😇
 
si upgrade sim po aay blank sim so ililipat po neto ung old number mo at syempre kung block ka pag nag upgrade. sim ko maoopen ulit data..saka mura sya 10pesos lng kumpara sa sim na minimum 40pesos..kadalasan mabibili to sa mga retailer or sa mga nagloload..
 
si upgrade sim po aay blank sim so ililipat po neto ung old number mo at syempre kung block ka pag nag upgrade. sim ko maoopen ulit data..saka mura sya 10pesos lng kumpara sa sim na minimum 40pesos..kadalasan mabibili to sa mga retailer or sa mga nagloload..
Maraming salamat paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 443
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Pidz12

Trending Topics

Online now

Members online
1,064
Guests online
2,132
Total visitors
3,196

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top