๐Ÿ”’ Closed โœ“๐†๐ˆ๐†๐€๐•๐ˆ๐ƒ๐„๐Ž ๐…๐Ž๐‘ ๐‡๐„๐€๐•๐˜ ๐ƒ๐Ž๐–๐๐‹๐Ž๐€๐ƒ๐„๐‘๐’ ๐๐€๐’๐Ž๐Š (๐‘ผ๐‘ท๐‘ซ๐‘จ๐‘ป๐‘ฌ๐‘บ: ๐‘พ๐’๐’“๐’Œ๐’Š๐’๐’ˆ ๐’๐’‚ ๐’–๐’๐’Š๐’• ๐’‚๐’๐’ˆ ๐’„๐’๐’๐’‡๐’Š๐’ˆ ๐’๐’‚ ๐’Š๐’•๐’)

Status
Not open for further replies.
Pwede po ba dito idownload yung system update like 3gb?? Wala bang limit ng download baka po kasi mablock ako salamat po sa sasagot:))
 
Pwede po ba dito idownload yung system update like 3gb?? Wala bang limit ng download baka po kasi mablock ako salamat po sa sasagot:))
Video everyday is only 1GB so basically kinakain ng payload ay yung vid everyday mo, kaya kapag wala kana vid everyday, openaccess na yan. Means di kaya ng 3gb sa isang araw
 
Sa smart po, may iba po bang paraan para malaman kung ilang mb na lang ang video everyday? Sa text po kasi, walang mb balance nakalagay.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 398
    Replies
  • 18K
    Views
  • 247
    Participants
Last reply from:
Jetaime24

Online now

Members online
1,157
Guests online
2,117
Total visitors
3,274

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top