❓ Help Cannot use internet sa sun

Status
Not open for further replies.

Ahonoakira

Fanatic
Bumili ako ng sun sim nung sunday tas nagpaload ako kahapon ng 50 tas nagregister ako sa ctc 50 pero di ko magamit yung internet nya. Naka 4G naman yung connection ko pero ni fb ayaw magloading. Ano kaya problema?
 
di ba dapat i upgrade mo muna yung sim using LTE upgrade? Pero since legit internet ka naman ata baka no need mo muna mag upgrade. Natry mo ba i activate din yung sim? nakalagay yun sa bungad ng lalagyan ng sim kapag bumili ka.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 789
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Ahonoakira

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,969
Total visitors
4,134

Forum statistics

Threads
2,318,220
Posts
29,194,784
Members
1,180,847
Latest member
phustrel
Back
Top