❓ Help Sideline

Status
Not open for further replies.

onetoughguy

Eternal Poster
Bigay naman po kayo sideline jaan mga paps oh kakapagod na kasi tumambay dto sa bahay mag antay ng tawag ng Division office. Pasado ako sa DepEd hiring kaso antay pdaw ng natural vacancy para samin mga nakapasa by October pdaw sguro kami mai-in. Bigay naman kayo pwde mapagkakitaan work from home ikanga. Salamat mga paps!
 
Bigay naman po kayo sideline jaan mga paps oh kakapagod na kasi tumambay dto sa bahay mag antay ng tawag ng Division office. Pasado ako sa DepEd hiring kaso antay pdaw ng natural vacancy para samin mga nakapasa by October pdaw sguro kami mai-in. Bigay naman kayo pwde mapagkakitaan work from home ikanga. Salamat mga paps!
Buti ka pa sir nakapsok na. Ako ligwak haha.
 
May experience ka ba sir? Baka yun kulang mo. anyway ano pinagkakaabalahan mo now?
Wala sir. 2017 pa ako licensed kaso di agad ako nagturo. May work kasi ako nung nakapasa ako hanggang ngayon yun pa rin. Nagtry ako pa-rank last Feb 2019 kaso di pinalad.

Experience talaga kulang. Hirap maghanap kahit private schools. Malapit na ma-expire lisensya ko. :cry:
 
hi try freelancing such as, virtual assistant, social media marteking, data entry try mo mag apply sa onlinejobs ph, yan den problema ko but im currently employed kaso wala mag babantay sa anak ko. anyway look for this group sa fb online jobs tutorial
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 980
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
onetoughguy

Trending Topics

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,465
Total visitors
3,665

Forum statistics

Threads
2,319,603
Posts
29,201,436
Members
1,179,688
Latest member
jholan1019
Back
Top