🔒 Closed Anong sim ang maganda sa ehi na no block plss help

Status
Not open for further replies.

Pidz12

Grasshopper
Always na bloblock po ung sun ko tu50 then mga 2days lng block agad ang blis lng ma consume ang unli fb :(
Help mga paps anong better na sim at registration na mura.x lng salamat mga paps
 
Yan po gamit ko wala panh 2gb sir na block agad parang di na ata 2gb ang new sun na sim paps ,, mga 1.2gb plng sa data usage ko block na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 849
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
triosasuke23

Online now

Members online
415
Guests online
1,785
Total visitors
2,200

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top