Napaka bobong tanong naman nito
- Posts containing racism, foul words, bullying or threatening other members are not allowed.
- Please be polite, rudeness will not be tolerated.
nagtatanong lng sya bat ikaw ba d kapa nakapagtanong dto sa phc?reportedNapaka bobong tanong naman nito

Yan po gamit ko wala panh 2gb sir na block agad parang di na ata 2gb ang new sun na sim paps ,, mga 1.2gb plng sa data usage ko block natu50 na sa sun pinakasulit 2gb/day
Sorry paps baguhan ksi kaya ng tatanong lng di na ksi umaabot ng 2gb ma block na sorry sa kabobohang tanong papsNapaka bobong tanong naman nito
Salamat po sirCTC50 good for 5 days 5-10gb per day... sun fix plan 300 30 days 15-20gb per day....

Ang promo lng po sa globe di ko alam kng my gaya ba kay sun na 50 for 5d or 10d 3d lng ksi tapos mablis maubos heheglobe and tm no blocking,kso d ko alam kung may unli promo dyan
Slamat matry soonCTC50 good for 5 days 5-10gb per day... sun fix plan 300 30 days 15-20gb per day....
Salamat bait mo te ahnagtatanong lng sya bat ikaw ba d kapa nakapagtanong dto sa phc?reported![]()

ctc 50 paps
247 papsctc50 saan isesend?
247 papsctc50 saan isesend?