💕 Dating/Love Single ka?? Usap tayo!!

Status
Not open for further replies.
napadaan lang ako, pero hindi ako single.. double na ko.. haha! na curious lang ako sa mga maaaring isagot ng mga ka phc natin.. haha! pero agree ako, na di hinahanap ang pag ibig, kusang dumarating yan.. so goodluck sa mga single ladies at goodies jan.. heheheheheh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 983
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
_no08One_

Online now

Members online
1,319
Guests online
2,343
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,320,067
Posts
29,204,215
Members
1,180,310
Latest member
gabby6565
Back
Top