❓ Help Surfalert On on Tm pasok po!

Status
Not open for further replies.

Jkrisz03

Fanatic
May ibang way ba para masurfalert on ko yung sim ko? Any text ko kase ng SURFALERT ON wala eh then nagdial na din ako sa *143*Account# ayaw nya pa din magreply. Sayang kase lagi load ko
kapag may stock lagi nababawasan lagi daw nachacharge for surfing naka bukas lang naman data ko. Patulong naman po dyan? Tia.
 
May ibang way ba para masurfalert on ko yung sim ko? Any text ko kase ng SURFALERT ON wala eh then nagdial na din ako sa *143*Account# ayaw nya pa din magreply. Sayang kase lagi load ko
kapag may stock lagi nababawasan lagi daw nachacharge for surfing naka bukas lang naman data ko. Patulong naman po dyan? Tia.
try mo to ts baka makatulong to. Clear cache/data tas restart mo yung phone mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 776
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
NoFaceWrites

Trending Topics

Online now

Members online
1,225
Guests online
3,333
Total visitors
4,558

Forum statistics

Threads
2,320,345
Posts
29,205,625
Members
1,179,767
Latest member
kdot123456789
Back
Top