🔒 Closed Sun, wtf is wrong with u.

Status
Not open for further replies.

honeyblue23

Enthusiast
i just buy a sun celluar sim yesterday, several minutes later nag loko yun sim parang hindi siya nag connect sa injector, naka register na ko sa CTC50, pero ayaw pa rin, sun dafaq anu ba nangyayari sayu. wla silang nagannounce ng maintenance kahit text lang. btw lang hindi pa block yun sim ko parang may topak ng mga communication ngayon.

P.S : hindi expired yun sim nabili ko.

btw if u hav comments/feedback to me, pls send on my thread.

peace.
 
Call 200 po and sabihin mo problema ganyan sakin kanina may mali sa profile ng sim kaya monidify ng tech nila ayun ok na pero ngayun may maintenance yata sa data
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 679
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
franz-phc

Trending Topics

Online now

Members online
1,095
Guests online
2,026
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top