🔒 Closed Smart home wifi Postpaid may tanong lang ako.

Status
Not open for further replies.

Erwun

Forum Veteran
Di sinave sakin nun seller na postpaid ito pag uwi ko naa lang napasin na postpaid siya at hindi kasama yun sim nun binili ko siya.Okey lang po ba kahit postpaid siya di ba sya ibablock ni Smart?
 

Attachments

  • 20190615_211502.jpg
    20190615_211502.jpg
    15.2 KB · Views: 2
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 398
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Erwun

Trending Topics

Online now

Members online
1,018
Guests online
2,096
Total visitors
3,114

Forum statistics

Threads
2,319,366
Posts
29,200,152
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top