E Erwun Forum Veteran Jun 15, 2019 #1 Di sinave sakin nun seller na postpaid ito pag uwi ko naa lang napasin na postpaid siya at hindi kasama yun sim nun binili ko siya.Okey lang po ba kahit postpaid siya di ba sya ibablock ni Smart? Attachments 20190615_211502.jpg 15.2 KB · Views: 2
Di sinave sakin nun seller na postpaid ito pag uwi ko naa lang napasin na postpaid siya at hindi kasama yun sim nun binili ko siya.Okey lang po ba kahit postpaid siya di ba sya ibablock ni Smart?
S supernoy Forum Veteran Jun 15, 2019 #2 Salpakan mo ng smart/sun/tntsim, kung anong sim ang nakasalpak diyan, yun ang maba block
TS TS E Erwun Forum Veteran Jun 15, 2019 #3 Yun sim lang ba na kasama ng Smart home wifi ang postpaid?
S supernoy Forum Veteran Jun 15, 2019 #4 Pwede yata mag apply sa smart ng sim only plan Erwun said: Yun sim lang ba na kasama ng Smart home wifi ang postpaid? Click to expand... May prepaid din yata
Pwede yata mag apply sa smart ng sim only plan Erwun said: Yun sim lang ba na kasama ng Smart home wifi ang postpaid? Click to expand... May prepaid din yata