🔫 CrossFire Crossfire m4a1-iron beast user

Status
Not open for further replies.
Sa mga. Vip iron beast user...may tiknik po aku pano controlin pag niratrat nyo ng full ang baril kasi malapit ang kalaban... Itama nyo lang lang pababa ang crosshair...tatama po un sa kalaban.. 😊
 
Di yun bug. Same as normal M4A1 lang yung teknik na yan. Mas Madali makapatay ng kalaban kung naka AK47 ka tapos tutok mo sa baba. SKL
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 749
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ElsBtcn123

Trending Topics

Online now

Members online
618
Guests online
2,583
Total visitors
3,201

Forum statistics

Threads
2,320,893
Posts
29,208,576
Members
1,180,415
Latest member
bl4nk144
Back
Top