🔒 Closed [REVEALED] Hot!!! GTM No Load + Sun No Load Tricks

Status
Not open for further replies.
Hindi lalabas yong statuse 200 pag dead na ang RP pag hindi nag connect na nka 200 statuse meaning nasa account problem kong stock lang sa inject meaning dead RP, nag ask na ako kasi sakit na ako mata
Stock din ako sa injecting paps ano kaya problema ? At what port gamit nyo 22 ba ?
 
Stock din ako sa injecting paps ano kaya problema ? At what port gamit nyo 22 ba ?
Kong saan ssh ka don yong port sa pag create mo dropbear: 80 443 442 etc. Anong port sa account mo yon sundin mo pag iniba ang port ang lalabas ssh poor or ssh connection lost
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 168K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
Smons

Online now

Members online
940
Guests online
2,138
Total visitors
3,078

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top