🔒 Closed free internet smart and tnt•►Create new CONNECTION: •Apn: internet •proxy server: zacebook[.]com •P

Status
Not open for further replies.

edwise12

Fanatic
Freenet for smart and tnt built in browser

•►Create new CONNECTION:

•Apn: internet

•proxy server: zacebook[.]com


•Port: 80

•

HP: www.google.com


•►Kung ANDROID na naman

ang phone mo gamitin mo rin

ang Connection na binigay ko

tapos type mo sa url ng built

in browser mo WWW.GOOGLE.COM and then pag naka pasok sa zacebook

ok na yan dyan ka na mag brOwse.


•►Kung nokia naman ang phone

mo ganun din gagawin mo

kaso nga lang para iwas

hassle ka pindutin mu na Lang

ng matagal ang "0" tapos

kokonek na rin yan.


•►DOWNLOAD capable ito kahit

BIGFILES pwede tested ko

nayan pero kung kaya mOng

mag hintay 10kbps lang sakin speed nyan eh 3G na un Tnx naLang pag gumana anD feEdback na rin.
 
uc browser gamit ko!mas mabilis magload pati sa download..nagtry ako palitan ung proxy server.nilagay ko 4everproxy.com aun gumana c facebook.pero youtube ayaw parin.
 
hi poh mga bossing newbie here.....ask ko lng po sana pano po settings for android...if meron po screen shot i appreciate it very much...ty
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 17K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
cococulit

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,872
Total visitors
5,286

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top