🔒 Closed CLIQQ EVERYDAY TREATS FARMING!

Status
Not open for further replies.
d ko po gets mam. hehe. kakasimula ko lang kasi. pero dati na ako may account dto. may laman pala na ganyan.
1. Open Cliqq App. Tap Add Money
2. Tap G-cash/Paymaya/Coins
Gcash min of 50 ata
paymaya min of 50 din
coins min of 100
3. Put number and amount
4. Tap confirm
5. Screenshot

Punta ka na dun sa cashier
1. Pakita mo yang screenshot mo
2. Scan nila yang screenshot mo
3. Once na nascan na nila punta ka sa Cliqq App
4. Tap open wallet
5. Tap buy @7/11
6. Lagay mo pin ng wallet mo?
7. Pakita mo ulit sa cashier yung barcode

at nakapagbayad ka na :)
 
1. Open Cliqq App. Tap Add Money
2. Tap G-cash/Paymaya/Coins
Gcash min of 50 ata
paymaya min of 50 din
coins min of 100
3. Put number and amount
4. Tap confirm
5. Screenshot

Punta ka na dun sa cashier
1. Pakita mo yang screenshot mo
2. Scan nila yang screenshot mo
3. Once na nascan na nila punta ka sa Cliqq App
4. Tap open wallet
5. Tap buy @7/11
6. Lagay mo pin ng wallet mo?
7. Pakita mo ulit sa cashier yung barcode

at nakapagbayad ka na :)
wow. salamat boss. super nintindihan ko na hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 37K
    Views
  • 258
    Participants
Last reply from:
too_eazy

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,394
Total visitors
3,626

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top