🔒 Closed CLIQQ EVERYDAY TREATS FARMING!

Status
Not open for further replies.
Kapag no connection si cliqq machine d makka redeem ?

Baka pinag dadamutan ako Kung cashier eh hawak ko na Yung isang litro n chuckie :ROFLMAO:
 
Kapag no connection si cliqq machine d makka redeem ?

Baka pinag dadamutan ako Kung cashier eh hawak ko na Yung isang litro n chuckie :ROFLMAO:
Oo, minsan no connection talaga. Kahit nga sa gitna ng pag redeem mabagal at nagno no connection, pero naaayos naman agad. 😊Next time para di masayang ang effort mo sa pagkuha ng chuckie oh kung ano man, check mo at tanungin mo muna ang cashier kung pwede magredeem tapos go ka na, haha... Buti mababait naman mga cashier dito, talagang iaasist ka pa nila! 😍

BDW guys sinong mahilig dito magredeem ng chicken yung 1 piece at around metro manila. Paki PM naman oh, sayang kasi yung mga nagenerate ko, haha... Di available sa province! 🙊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 37K
    Views
  • 258
    Participants
Last reply from:
too_eazy

Online now

Members online
1,411
Guests online
2,295
Total visitors
3,706

Forum statistics

Threads
2,320,059
Posts
29,204,152
Members
1,180,296
Latest member
r4pid
Back
Top