P PHC-Koros_SenseI Fanatic Jun 15, 2019 #1 Gagawin ko lang po sana to para maging established hehhhhe
TS TS P PHC-Koros_SenseI Fanatic Jun 15, 2019 #12 ganun.. Ba geh nga try ko tignan mga naka hide na post haaha
TS TS P PHC-Koros_SenseI Fanatic Jun 15, 2019 #15 kagabi kasi.. Hindi ehh. Tas dba pag dika active need 30 post para maging estab ulit
F Fierce Eternal Poster Jun 15, 2019 #16 nasa rules po Spamming, double posting, flooding are not allowed.
E Edited-Haki Elite Jun 15, 2019 #17 Happy world said: kagabi kasi.. Hindi ehh. Tas dba pag dika active need 30 post para maging estab ulit Click to expand... 5 lang kailangan per month to maintain established
Happy world said: kagabi kasi.. Hindi ehh. Tas dba pag dika active need 30 post para maging estab ulit Click to expand... 5 lang kailangan per month to maintain established