Phcorner

Status
Not open for further replies.
Yes boss. Kung nakikita mo habang nagbobrowse ka sa phc site, maraming ads, isa ito sa paraan kung pa'no sila kumikita.
 
Peri may nagsabi din nuon paps na may binabayaran rin sila kaya wala ding Kita
napupunta lahat sa bayarin
may thread na nuon about dito paos diko lang alam ang name :)
pero baka meron pero super konti lang
 
Yes, kumikita ang PHC from Google Ads.
Not from every login :LOL:.

But lahat ng earnings ay napupunta din sa gastusin ng Site.
Monthly and Yearly rentals:
Minsan kinukulang pa, tulad nung major update ng PHC last February 2019.
x2 or x3 ng monthly earnings ang nagastos sa update na yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 421
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
1,058
Guests online
3,867
Total visitors
4,925

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top