P PHC-Elmer Fanatic Jun 14, 2019 #1 Enjoy nyo na hehe pa feedback kung working Attachments Canada 2 24-07-2019.hnh Canada 2 24-07-2019.hnh 3.4 KB · Views: 96 Canada 24-07-2019.hnh Canada 24-07-2019.hnh 3.4 KB · Views: 105
S STRATEGY Ṃ̵̨̢̢̡̞͖͇̫̹͆͑̈̅̑ᴀɴ ᴏ ’ᴅɪɢᴍᴀa̵̗̲̚ņ̶̠͎̲̬̟̫͉̮̀̂̿͗ Jun 15, 2019 #16 Pa try ako.. kung working sa netflix paps.. salamat
S STRATEGY Ṃ̵̨̢̢̡̞͖͇̫̹͆͑̈̅̑ᴀɴ ᴏ ’ᴅɪɢᴍᴀa̵̗̲̚ņ̶̠͎̲̬̟̫͉̮̀̂̿͗ Jun 15, 2019 #17 May tanong lang ako.. Ano ba yan config mo paps.. Ehi ba yan or ovpn.. Pakilinawan lang paps..salamat sa abala..
May tanong lang ako.. Ano ba yan config mo paps.. Ehi ba yan or ovpn.. Pakilinawan lang paps..salamat sa abala..
TS TS P PHC-Elmer Fanatic Jun 16, 2019 #18 Bloodz_1084 said: May tanong lang ako.. Ano ba yan config mo paps.. Ehi ba yan or ovpn.. Pakilinawan lang paps..salamat sa abala.. Click to expand... HTTP NET HEADER (hnh) for pc po
Bloodz_1084 said: May tanong lang ako.. Ano ba yan config mo paps.. Ehi ba yan or ovpn.. Pakilinawan lang paps..salamat sa abala.. Click to expand... HTTP NET HEADER (hnh) for pc po
R RxSniper007 Forum Veteran Jun 22, 2019 #19 working TS kaso mejo mabagal XD pang bakup ko nalang sa SG servers na nadl ko haha thanks.