Andreimarco
Eternal Poster
Hindi pala nag aaccept si iOS/iPhone ng upgrade sim. tatlong upgrade sim ko hindi nya mapalabas ang data and number even if naset-up ko na yung number ko sa upgrade sim. Pero nung inilipat ko yung upgrade sim ko sa android phone ng kapatid ko, working naman siya, nakakapag data naman.
Note to self:
Hinding hindi magpapablock ng sim, at kung ma block man ibibigay ko nalang sa android users then bili nalang ng bago
SKL.
Naway ma prevent nyo yang blocking lalong lalo na sa iPhone users
Have a good day everyone ♥
Note to self:
Hinding hindi magpapablock ng sim, at kung ma block man ibibigay ko nalang sa android users then bili nalang ng bago
SKL. Naway ma prevent nyo yang blocking lalong lalo na sa iPhone users
Have a good day everyone ♥