🔒 Closed Thumbs down si Upgrade sim sa iOS

Status
Not open for further replies.

Andreimarco

Eternal Poster
Hindi pala nag aaccept si iOS/iPhone ng upgrade sim. tatlong upgrade sim ko hindi nya mapalabas ang data and number even if naset-up ko na yung number ko sa upgrade sim. Pero nung inilipat ko yung upgrade sim ko sa android phone ng kapatid ko, working naman siya, nakakapag data naman.

Note to self:

Hinding hindi magpapablock ng sim, at kung ma block man ibibigay ko nalang sa android users then bili nalang ng bago :( SKL.
Naway ma prevent nyo yang blocking lalong lalo na sa iPhone users :) Have a good day everyone ♥
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 485
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Andreimarco

Trending Topics

Online now

Members online
940
Guests online
2,107
Total visitors
3,047

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top