💕 Dating/Love Nagyayakult din ba kayo?

Status
Not open for further replies.
Nakita ko na sinisearch nya pa rin sa fb yung ex nya, sabi nya chinecheck nya lang dahil tagal nya na daw 'di nakikitang nagpopost yun kasama yung gf.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 737
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
mlawofeverything

Online now

Members online
1,059
Guests online
2,392
Total visitors
3,451

Forum statistics

Threads
2,320,124
Posts
29,204,458
Members
1,180,376
Latest member
hotforgot
Back
Top