🔒 Closed SUN NO BLOCK?

Status
Not open for further replies.

miikey

Honorary Poster
Anu pinaka mataas na naabut niyo? Using TU50. Wala na talaga blocking?
 

Attachments

  • Screenshot_20190613-235516.png
    Screenshot_20190613-235516.png
    29.8 KB · Views: 54
Ganyan limit ko sa isang sim ko 5gb a day tu50 promo
1 month lang tinagal nung sim ko nablock na
Kakapalit ko lang ng sim nung isang araw
Akala ko din no block na 😢
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 814
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
100NyanPower

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,309
Total visitors
3,500

Forum statistics

Threads
2,319,024
Posts
29,198,467
Members
1,180,178
Latest member
mematibas
Back
Top