🗡️ Mobile Legends Mobile legends player pasok

Status
Not open for further replies.
hindi naman. basta nasa magandang server ka. tas gamit ka ng vpn pag umaga or hapon kasi pag gabi na, sobrang lag 🤣
Kaya pala kninang sinubukan ko maglaro antaas ng ping hahaha. Hindi ko nga makontrol yung player ko eh haha, baguhan palang kasi ako
 
recommend ko éùtvpn paps nasa playstore
kung gusto mo gaming open mo muna éùtvpn dapat may legitconnection ka para maka load ng servers
tapos yung "éùt-PH" yun ang prefer na gaming server

ikaw na bahala kung ano promo mo at payload nandyan na yan
 
recommend ko éùtvpn paps nasa playstore
kung gusto mo gaming open mo muna éùtvpn dapat may legitconnection ka para maka load ng servers
tapos yung "éùt-PH" yun ang prefer na gaming server

ikaw na bahala kung ano promo mo at payload nandyan na yan
paps salamat sa tip, try ko nga maya. baka sakaling makaalis na sa legend haahha
 
recommend ko éùtvpn paps nasa playstore
kung gusto mo gaming open mo muna éùtvpn dapat may legitconnection ka para maka load ng servers
tapos yung "éùt-PH" yun ang prefer na gaming server

ikaw na bahala kung ano promo mo at payload nandyan na yan
Try ko paps, maraming salamat
 
kahit ndi bata talagang may cancer padin haha kaya kung gusto mo manalo mag selfish yun ang way para manalo sa solo players
Oo nga paps eh d lang bata yung cancer, maganda talaga maglaro pag may ka party, tapos magkakasama pa sa isang lugar para pag cancer yung isa batukan nalang para magtino haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
NyduhPro

Online now

Members online
1,369
Guests online
2,293
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top