🔒 Closed sun with R

Status
Not open for further replies.
naka wap pa ako.. sun sim since 2008 ata to.. R sa kilid.. may fbband wap minternet sa apn.. hangang micro sim cut lng kaya kasi malaki ung gold sa likod.. d ko alam magagana to pag nilipat sa modern sim ahaha. piling mga apps lng maka internet sample : default ng googleplay (d pwedi iupdate kasi ma disconnect, facebook (d maka play video), fb lite (maka play video) ibang android games, d pwedi sa browser ( d ko pa ntry ibang browser google chrome lng nsa phone ko). pwedi ako mag hotspot (dun pwedi lht applications)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 686
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
walt89

Online now

Members online
664
Guests online
1,742
Total visitors
2,406

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top