🔒 Closed Promotion is real

Status
Not open for further replies.

Mik2018

Eternal Poster
Yes Grasshopper na ako. Mga sir admin salamat po. Mga ka ph nagrank na ako. Hindi katulad ng mobile legends nag rarank down. Dito aangat ka lang ng aangat. Hehehe. More power ka ph.
 

Attachments

  • Screenshot_20190613-185609.webp
    Screenshot_20190613-185609.webp
    53.8 KB · Views: 28
Akala ko boss kung anong promotion na, kala ko may makukuhang libre hahah. Pero grats sayo boss, keep it up.
Hehehe. Salamat boss. First time eh. Matagal nku dito sa phc 2015 pa lang kaso d ako active noon. Kaya ng change account na ako at ngayon lang naging active. Busy kac sa Clash of Clans noon. Hehehe. Ngaun hindi na . Naisip-isip ko mas maganda pagtounan yung mga post dito marami kang makukuhang aral kaysa maglaro ka lang.
 
Hehehe. Salamat boss. First time eh. Matagal nku dito sa phc 2015 pa lang kaso d ako active noon. Kaya ng change account na ako at ngayon lang naging active. Busy kac sa Clash of Clans noon. Hehehe. Ngaun hindi na . Naisip-isip ko mas maganda pagtounan yung mga post dito marami kang makukuhang aral kaysa maglaro ka lang.
marami talaga ts
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 384
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
jB 127_-

Trending Topics

Online now

Members online
1,045
Guests online
2,160
Total visitors
3,205

Forum statistics

Threads
2,316,915
Posts
29,188,840
Members
1,182,147
Latest member
anjelykold
Back
Top