🔒 Closed Simple and NEW! SHADOW_ACE VPN PANEL & APP | By: Sacrifice a.k.a Shintaro & TEAM EPIPHANY

Status
Not open for further replies.
Negative parin master waiting server parin gowatch tas about sa panel suggest kolang pls fixs the creating account wala pong lumalabas na ok na ang account na nagawa u.
 
Negative parin master waiting server parin gowatch tas about sa panel suggest kolang pls fixs the creating account wala pong lumalabas na ok na ang account na nagawa u.
Screenshot_2019-06-14-09-07-21-949_el.gaming.vpn.png
Ok naman po sakin....make sure na kung saan kayo gumawa ng ssh acc (e.g. SERVER 1) nasa Server 1 din kayo naka Select or Connect at Double check niyo po ang UserATPass niyo😊
 
Ok yung panel master sa vpn nman po ang prob. waiting server.
 

Attachments

  • Screenshot_20190614-092925.png
    Screenshot_20190614-092925.png
    13.3 KB · Views: 9
  • Screenshot_20190614-092911.png
    Screenshot_20190614-092911.png
    12.6 KB · Views: 9
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 156
    Replies
  • 8K
    Views
  • 96
    Participants
Last reply from:
enad11

Online now

Members online
1,271
Guests online
3,493
Total visitors
4,764

Forum statistics

Threads
2,319,184
Posts
29,199,204
Members
1,180,233
Latest member
Lannn1795
Back
Top